แบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (Open Data Integrity and Transparency Assessment: OIT) มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการประเมินระดับการเปิดเผยข้อมูลต่อสาธารณะของหน่วยงาน เพื่อให้ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ ในตัวชี้วัดการเปิดเผยข้อมูล และการป้องกันการทุจริต สำหรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
|
ข้อมูล |
องค์ประกอบด้านข้อมูล |
Link |
---|---|---|---|
ข้อมูลพื้นฐาน |
|||
O1
|
โครงสร้าง |
o แสดงแผนผังแสดงโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของหน่วยงาน o แสดงตำแหน่งที่สาคัญ และการแบ่งส่วนงานภายใน ยกตัวอย่างเช่น สำนัก กอง ศูนย์ ฝ่าย ส่วน กลุ่ม เป็นต้น |
เมนู แนะนำ -> สมศ ->โครงสร้างองค์กร (คลิก) |
O2 |
ข้อมูลผู้บริหาร |
o แสดงข้อมูลของผู้บริหารสูงสุดหรือหัวหน้าหน่วยงานและผู้ดำรงตำแหน่งทางการบริหารของหน่วยงาน |
เมนู แนะนำ -> สมศ ->โครงสร้างองค์กร (คลิก) |
O3 |
อำนาจหน้าที่ |
o แสดงข้อมูลหน้าที่และอำนาจของหน่วยงานตามที่กฎหมายกำหนด |
เมนู แนะนำ ->สมศ -> ความเป็นมา/หน้าที่และอำนาจ (คลิก) เมนู แนะนำ -> กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ ข้อกำหนด-> พระราชกฤษฏีกา -> พรฏ.จัดตั้ง สมศ. พ.ศ.2543 (เปิดอ่าน หน้า 3 มาตรา 8) |
O4 |
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน |
o แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะมากกว่า 1 ปี |
เมนู แผน/ผลดำเนินการ ->แผนยุทธศาสตร์ (คลิก) - แผนยุทธศาสตร์ ระยะ 20 ปี (พ.ศ.2560-2579) (เปิดอ่าน หน้า 25-28) |
O5 |
ข้อมูลการติดต่อ |
แสดงข้อมูลการติดต่อ อย่างน้อยประกอบด้วย |
เมนู ติดต่อ (คลิก)
|
O6 |
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง |
o แสดงกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานหรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน |
เมนู แนะนำ ->กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ ข้อกำหนด (คลิก) เมนูย่อย พระราชบัญญัติ (คลิก) เมนูย่อย พระราชกฤษฏีกา (คลิก) เมนูย่อย กฏกระทรวง (คลิก) |
ข่าวประชาสัมพันธ์ |
|||
O7 |
ข่าวประชาสัมพันธ์ |
o แสดงข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงาน |
เมนู ประชาสัมพันธ์ -> ประกาศ (คลิก) เมนู แผน/ผลดำเนินการ -> รายงานผลการดำเนินงาน -> รายงานผลการดำเนินงานตามข้อสั่งการของรัฐบาล (คลิก)
เมนู ประชาสัมพันธ์ -> จุลสาร -> จุลสารดิจิทัล E-Book (คลิก) |
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล |
|||
O8 |
Q&A |
o แสดงตำแหน่งบนเว็บไซต์ของหน่วยงานที่บุคคลภายนอกสามารถสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ได้ และหน่วยงานสามารถสื่อสารให้คำตอบกับผู้สอบถามได้ โดยมีลักษณะเป็นการสื่อสารได้สองทาง (Q&A) ยกตัวอย่างเช่น Web board, กล่องข้อความถาม ตอบ เป็นต้น |
เมนู ประเมินภายนอก -> ถาม-ตอบ (คลิก) เมนู การให้บริการ -> กระดานถาม-ตอบ (คลิก)
|
O9 |
Social Network |
o แสดงตำแหน่งบนเว็บไซต์ของหน่วยงานที่สามารถเชื่อมโยงไปยังเครือข่ายสังคมออนไลน์ของหน่วยงาน ยกตัวอย่าง เช่น Facebook, Twitter, Instagram เป็นต้น |
เว็บไซต์ www.onesqa.or.th (คลิก) (ลิงค์เข้า FB อยู่หน้าแรกมุมล่่างซ้ายของเว็บไซต์ สมศ.)
Facebook https://www.facebook.com/onesqa/ (คลิก) |
แผนดำเนินงาน |
|||
O10 |
แผนดำเนินงานประจำปี |
o แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะ 1 ปี |
เมนู แผน/ผลดำเนินงาน->แผนปฏิบัติงานประจำปี (คลิก) - แผนการปฏิบัติงานของ สมศ. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 (เปิดอ่าน) |
O11 |
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน |
o แสดงความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี |
เมนู แผน/ผลดำเนินการ -> รายงานผลดำเนินงาน -> รายงานการติดตามผลดำเนินงาน (คลิก) - รายงานผลการดำเนินงาน ไตรมาสที่ 2/2564 (ตุลาคม 2563-มีนาคม 2564) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 (เปิดอ่าน) |
O12 |
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
o แสดงผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี |
เมนู แผน/ผลดำเนินงาน -> รายงานผลการดำเนินงาน -> รายงานผลการดำเนินงาน สมศ. (คลิก) |
O13 |
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน |
o แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน |
เมนู การให้บริการ ->คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน (คลิก) - คู่มือปฏิบัติงานสำนักงานรับรองมาตรฐานและประเมินคุณภาพการศึกษา ปีงบประมาณ พ.ศ.2564) (เปิดอ่าน)
|
การให้บริการ |
|||
O14 |
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ |
o แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน |
-เมนู การให้บริการ ->คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ (คลิก)
- การขอรับการประเมินภายนอกช่วง COVID-19 กับ สมศ.(เปิดอ่าน) |
O15 |
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
o แสดงข้อมูลสถิติการให้บริการของหน่วยงาน |
เมนู การให้บริการ -> สถิติการให้บริการ -> สถิติการให้บริการ (คลิก) |
O16 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ |
o แสดงผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของหน่วยงาน |
เมนู การให้บริการ -> การสำรวจความพึงพอใจ (คลิก) |
O17 |
E–Service |
o แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถขอรับบริการกับหน่วยงานผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ขอรับบริการ |
เมนู การให้บริการ -> คู่มือประชาชน -> E-Service (AQA) (คลิกเข้าระบบ) -เมนู การให้บริการ -> Q&A กระดานถามตอบ(คลิก) |
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
|||
O18 |
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
o แสดงแผนการใช้จ่ายงบประมาณของหน่วยงานที่มีระยะ 1 ปี |
เมนู แผน/ผลดำเนินงาน -> แผนปฏิบัติงานประจำปี (คลิก) |
O19 |
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน |
o แสดงความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
เมนู แผน/ผลดำเนินการ -> รายงานผลดำเนินงาน -> รายงานผลการดำเนินงาน (คลิก) - รายงานผลการดำเนินงาน ไตรมาสที่ 1/2564 (ตุลาคม-ธันวาคม 2563) (เปิดอ่าน) - รายงานผลการดำเนินงาน ไตรมาสที่ 2/2563 (มกราคม 2564 - มีนาคม 2564) (เปิดอ่าน)
เมนู แผน/ผลดำเนินการ -> รายงานผลดำเนินงาน -> รายงานการติดตามผลดำเนินงาน (คลิก) |
O20 |
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
o แสดงผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
เมนู แผน/ผลดำเนินงาน -> รายงานผลการดำเนินงาน -> รายงานผลการดำเนินงาน (คลิก) - รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (เปิดอ่าน)
|
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
|||
O21 |
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ |
o แสดงแผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุตามที่หน่วยงานจะต้องดำเนินการตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 |
เมนู จัดซื้อจัดจ้าง -> แผน/ผลจัดซื้อจัดจ้าง (คลิก) - รายงานแผนการปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 (เปิดอ่าน)
|
O22 |
ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
o แสดงประกาศตามที่หน่วยงานจะต้องดำเนินการตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 ยกตัวอย่างเช่น ประกาศเชิญชวน ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง เป็นต้น |
เมนู จัดซื้อจัดจ้าง -> แผน/ผลจัดซื้อจัดจ้าง -> รายงานแผนจัดซื้อจัดจ้าง (คลิก) |
O23 |
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน |
o แสดงสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน |
เมนู จัดซื้อจัดจ้าง -> แผน/ผลจัดซื้อจัดจ้าง -> รายงานผลจัดซื้อจัดจ้าง (คลิก) - รายงานผลการปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ประจำเดือนมีนาคม พ.ศ.2564 (เปิดอ่าน)
- รายงานผลการปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ประจำเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 (เปิดอ่าน) |
|
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี |
o แสดงผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน |
เมนู จัดซื้อจัดจ้าง -> แผน/ผลจัดซื้อจัดจ้าง -> สรุปและวิเคราะห์ผลจัดซื้อจัดจ้าง (คลิก) |
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
|||
O25 |
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
o เป็นนโยบายหรือแผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ที่ยังใช้บังคับในหน่วยงานในปี พ.ศ.2564 |
เมนู แผน/ผลดำเนินการ -> การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล (คลิก) |
O26 |
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
o เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ.2564 |
เมนู แผน/ผลดำเนินการ -> การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล (คลิก) |
O27 |
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
แสดงหลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลที่ยังใช้บังคับในหน่วยงานในปี พ.ศ.2564 อย่างน้อยประกอบด้วย |
เมนู แผน/ผลดำเนินการ -> การบริหารและพัฒนาทรัพยากบุคคล (คลิก) - หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ปีงบประมาณ พ.ศ.2564 (เปิดอ่าน) |
O28 |
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี |
o เป็นรายงานผลของปีที่ผ่านมา พ.ศ. 2563 |
เมนู แผน/ผลดำเนินการ -> การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล (คลิก) - รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (เปิดอ่าน) |
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|||
O29 |
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
o แสดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน |
เมนู การให้บริการ ->คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน (คลิก) - มาตรการและแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต ปีงบประมาณ พ.ศ.2564 (เปิดอ่าน) |
O30 |
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
o แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานผ่านทางช่องทางออนไลน์ โดยแยกต่างหากจากช่องทางทั่วไป เพื่อเป็นการคุ้มครองข้อมูลของผู้แจ้งเบาะแสและเพื่อให้สอดคล้องกับแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
เมนู ช่องทางเรื่องร้องเรียนการทุจริต (คลิก) (หน้าแรกของเว็บไซต์ สมศ.) - แบบฟอร์มแจ้งเรื่องร้องเรียนทุจริต (คลิก)
|
O31 |
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
o แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน |
เมนู การให้บริการ -> สถิติการให้บริการ -> สถิติการร้องเรียน (คลิก) - รายงานการดำเนินการเรื่องร้องเรียนและร้องเรียนทุจริต ประจำเดือน ตุลาคม 2563-เมษายน พ.ศ.2564 (เปิดอ่าน) |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
|||
O32 |
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น |
o แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแสดงความคิดเห็นต่อการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงานผ่านทางช่องทางออนไลน์ |
เมนู ติดต่อ (คลิก) |
O33 |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
o แสดงการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการเปิดโอกาส ให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจ ของหน่วยงาน ยกตัวอย่างเช่น ร่วมวางแผน ร่วมดำเนินการ ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือร่วมติดตามประเมินผล เป็นต้น |
Facebook https://www.facebook.com/onesqa/ (คลิก) ตัวอย่างการจัดกิจกรรมที่เปิดโอกาศให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียแสดงความคิดเห็น ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือร่วมติดตามประเมินผล -Facebook Live แนวทางการประเมินคุณภาพภายนอก ภายใต้สถานการณ์ COVID-19 : การตรวจเยี่ยมออนไลน์ โดย ดร.นันทา หงวนตัด รักษาการผู้อำนวยการ สมศ. ทั้งนี้การเข้าร่วมกิจกรรมผู้ที่เข้ารับชมจะได้สแกน QR Code ประเมินความพึงพอใจ และเมื่อประเมินจะได้รับเกียรติบัติการเข้าร่วมโครงการ (วันศุกร์ที่ 5 มีนาคม 2564) |
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร |
|||
O34 |
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร |
o แสดงเนื้อหาเจตนารมณ์หรือคำมั่นว่าจะปฏิบัติหน้าที่และบริหารหน่วยงานอย่างซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใสและเป็นไปตามหลักธรรมาภิบาล |
เมนู แผน/ผลดำเนินงาน ->การป้องกันการทุจริต -> การส่งเสริมความโปร่งใสภายในองค์กร (คลิก) |
O35 |
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร |
o แสดงการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการมีส่วนร่วมของผู้บริหารสูงสุดคนปัจจุบัน |
เมนู แผน/ผลดำเนินการ -> การป้องกันทุจริต -> การส่งเสริมความโปร่งใสภายในองค์กร (คลิก) -รักษาการประธานคณะกรรมการ สมศ. และรักษาการผู้อำนวยการ สมศ. นำคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ร่วมประกาศเจตจำนงสู่การเป็นองค์กรสุจริต (เปิดอ่าน)
|
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต |
|||
O36 |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี |
o แสดงผลการประเมินความเสี่ยงของการดำเนินงานหรือการปฏิบัติหน้าที่ที่อาจก่อให้เกิดการทุจริตหรือก่อให้เกิดการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวมของหน่วยงาน |
เมนู แผน/ผลดำเนินการ -> การป้องกันการทุจริต -> แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต (คลิก)
|
O37 |
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต |
o แสดงการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการจัดการความเสี่ยงในกรณีที่อาจก่อให้เกิดการทุจริตหรือก่อให้เกิดการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวมของหน่วยงาน |
เมนู แผน/ผลดำเนินการ -> การป้องกันการทุจริต -> แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต (คลิก)
-แบบสรุปรายงานการประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 (เปิดอ่าน) |
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร |
|||
O38 |
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร |
o แสดงการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานมีทัศนคติ ค่านิยม ในการปฏิบัติงานอย่างซื่อสัตย์สุจริต อย่างชัดเจน |
เมนู แผน/ผลดำเนินงาน ->การป้องกันการทุจริต -> การส่งเสริมความโปร่งใสภายในองค์กร (คลิก)
- รักษาการประธานกรรมการคณะกรรมการ สมศ. และ รักษาการผู้อำนวยการ สมศ. นำคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ ร่วมประกาศเจตจำนงสู่การเป็นองค์กรสุจริต เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2564 (เปิดอ่าน) การจัดอบรมผ่าน Facebook Live - การจัดโครงการอบรมคุณธรรมจริยธรรม การประกันคุณภาพการศึกษาไทยก้าวไกลด้วยคุณธรรมและจริยธรรม เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2564 โดยพระมหาสมปอง ตาลปุตโต (คลิกเข้าชม) |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
|||
O39 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี |
o แสดงแผนปฏิบัติการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือพัฒนาด้านคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงาน |
เมนู แผน/ผลดำเนินการ -> การป้องกันการทุจริต -> แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต (คลิก)
|
O40 |
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตรอบ 6 เดือน |
o แสดงความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตตามข้อ O39 |
เมนู แผน/ผลดำเนินการ -> การป้องกันการทุจริต -> แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต (คลิก) |
O41 |
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี |
o แสดงผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
เมนู แผน/ผลดำเนินการ -> การป้องกันการทุจริต -> รายงานผลตามแผนการป้องกันทุจริต (คลิก) -รายงานผลตามแผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (เปิดอ่าน) |
มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต |
|||
O42 |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
o แสดงการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ในปี พ.ศ. 2563 |
เมนู แผน/ผลดำเนินการ -> การป้องกันการทุจริต -> การส่งเสริมความโปร่งใสภายในองค์กร (คลิก) |
O43 |
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
o แสดงผลการดำเนินการตามมาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
เมนู แผน/ผลดำเนินการ -> การป้องกันทุจริต ->รายงานผลตามแผนการป้องกันทุจริต (คลิก)
เมนู แผน/ผลดำเนินการ -> การป้องกันทุจริต -> การส่งเสริมความโปร่งใสภายในองค์กร (คลิก) |
ข้อมูล ณ วันที่ 12 พฤษภาคม 2564
18576
อ่าน